ĐẦU BỊT ỐNG RUỘT GÀ THÉP KÍN NƯỚC

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa kín nước là loại ống luồn được dùng làm ống luồn bảo vệ dây dẫn điện cho các thiết bị động cơ, dây cáp mạng trong các nhà máy dữ liệu... hạn chế sự xâm nhập của những yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài, phòng chống cháy nổ hiệu quả.

Với những ưu điểm nổi bật: dẻo dai, uốn cong dễ dàng, bền chắc, chịu được va đập tốt, chống thấm hay sự ăn mòn của các tác nhân, vị trí lắp đặt đa dạng nên ống ruột gà lõi thép bọc nhựa thích nghi tốt với môi trường lắp đặt khác nhau và phù hợp với nhiều công trình: khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà máy, xí nghiệp, chung cư....

Và để ống có thể đạt tốt hiệu quả sử dụng thì cần liên kết ống với các loại phụ kiện đi kèm: đầu nối ống ruột gà lõi thép bọc nhựa vào box, đầu nối ống ruột gà với ống thép IMC, đầu nối ống ruột gà với ống thép EMT... Đặc biệt trong kết cấu của những loại phụ kiện trên đều được trang bị đầu bịt ống ruột gà thép kín nước.


Vậy đầu bịt ống ruột gà thép kín nước được dùng để làm gì? Ứng dụng của loại phụ kiện có hình dáng thon gọn ấy như thế nào?

Đầu bịt ống ruột gà được làm từ chất liệu thép mạ kẽm cao cấp, bề mặt luôn sáng bóng và hầu như không bị rỉ sét theo thời gian.

Hình dáng thon gọn, thiết kế hiện đại, đơn giản tối ưu hóa những chi tiết không cần thiết mang đến một sản phẩm tối giản, thao tác lắp đặt nhanh chóng.

Phụ kiện đầu bịt ống ruột gà thép kín nước nhờ được làm bằng kim loại nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu và tính ứng dụng cũng rất tốt.

Hệ số giãn nở của phụ kiện thấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn ống ruột gà lõi thép bọc nhựa nên độ tương thích rất cao.

Đầu bịt ống ruột gà thép kín nước có cỡ size đa dạng, từ 1/2 inch đến 2 inch phù hợp với mọi loại đường kính ống ruột gà và cỡ size các loại đầu nối.


Với những ưu điểm trên, phụ kiện đầu nối được dùng làm đầu chụp ống ruột gà, giúp thao tác luồn dây dẫn điện được an toàn, dây dẫn không bị trầy xước. 

Và phụ kiện còn là kết cấu không thể thiếu để tạo ra một sản phẩm đầu nối cao cấp, chất lượng và mang hiệu quả sử dụng cao

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ
Email: namquocthinh@gmail.com
Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)
Website: ww.namquocthinh.com

Nhận xét