ĐẦU NỐI ỐNG RUỘT GÀ THÉP KÍN NƯỚC

Để bảo vệ hoàn thiện đường dây dẫn điện của các loại thiết bị, máy móc, đường dây trong hệ thống dây dẫn điện của các công trình khỏi những tác nhân từ yếu tố bên ngoài thì ống thép luồn dây điện được xem là loại vật tư điện đáng tin dùng và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Nhưng loại ống thép luồn dây điện chỉ có thể lắp đặt tại những vị trí không cua cong hoặc dưới sàn, những nơi cần phải uốn cong hoặc chịu tác động trực tiếp từ dầu, nước... Và loại ống ruột gà lõi thép bọc nhựa Nam Quốc Thịnh sẽ là loại vật tư thay thế hữu hiệu cho ống thép luồn dây điện tại những khu vực khó, ngóc ngách.


Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa là loại ống có thiết kế và cấu tạo hiện đại, gồm 2 lớp: vỏ nhựa bên ngoài và lõi thép mạ kẽm dạng ruột gà bên trong. Sự kết hợp giữa 2 loại chất liệu này đã tạo nên một sản phẩm ống tuyệt vời, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và khả năng sử dụng cao.

Ống có độ dẻo dai nhưng không kém phần bền chắc, chịu được va đập tốt, chống lại sự ăn mòn của các hóa chất, yếu tố bên ngoài: sương, muối, nước và dầu cực tốt. Đồng thời, sản phẩm còn mang tính linh hoạt rất cao, dẫn truyền tín hiệu và chống nhiễu cực tốt.

Những ưu điểm và tính ứng dụng trên sẽ được phát huy tối đa chỉ khi liên kết ống ruột gà lõi thép bọc nhựa với các loại phụ kiện đi kèm và nổi bật là đầu nối ống ruột gà thép kín nước.

Đầu nối ống ruột gà thép kín nước là phụ kiện của ống ruột gà lõi thép được cấp bởi công ty TNHH thiết bị điện Nam Quốc Thịnh với chất lượng tốt, được nhiều đối tác trong và ngoài nước tin dùng và đánh giá cao.

Đầu nối tuy có thiết kế đơn giản nhưng sở hữu tính ứng dụng rất cao và có nhiều ưu điểm nổi bật.

Cấu tạo - chất liệu


Đầu nối ống ruột gà kín nước được làm từ thép mạ kẽm cao cấp.

Được cấu tạo gồm 2 phần, 1 phần dùng để liên kết với ống ruột gà, phần còn lại được cán ren ngoài, dùng để gắn với thiết bị và được giữ chặc bằng tán ren.

Đặc điểm:


Đầu nối ống ruột gà thép kín nước làm bằng thép mạ kẽm cao cấp nên cứng, chắc chắn, chịu được va đập mạnh cực tốt, tuổi thọ sử dụng lâu.

Được sử dụng phòng nước trong thi công rất tốt vì có ren cao su ngoài hỗ trợ cho việc kín nước.


Tính chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn cao, an toàn khi thi công.

Thao tác lắp đặt đầu nối ống ruột gà thép kín nước dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức

Kích thước thì đa dạng, gồm nhiều size: 1/2 inch đến 2 inch phù hợp với mọi đường kính ống ruột gà và tiết diện dây dẫn điện.

Ứng dụng:


Đầu nối ống ruột gà kín nước dùng làm phụ kiện trung gian kết nối ống thép ruột gà với hộp điện.
Thích hợp sử dụng được ở cả trong nhà và ngoài trời.

Dùng trong các hệ thống điện như nhà ở, khu trung tâm thương mại, nhà máy, khu dân cư...

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ
Email: namquocthinh@gmail.com
Hotline: 0919 226 994 (Mr.Nam)
Website: www.namquocthinh.com

Nhận xét